Các câu hỏi thường gặp khi đi tour du thuyền quốc tế

Quý khách trước khi tham gia tour du thuyền quốc tế nếu có thắc mắc vui lòng tham khảo các câu hỏi dưới đây hoặc liên hệ với AT Travel để được giải đáp:

1.Ai đủ điều kiện đặt chuyến đi trên tàu Celestyal Cruises?

Khách thuộc mọi quốc tịch và nơi cư trú đều có thể đặt phòng trên tàu. Hành khách có trách nhiệm đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp cần thiết để nhập cảnh vào quốc gia bắt đầu chuyến đi trên tàu.

2.Yêu cầu kiểm tra Covid 19 như thế nào?

Trên tất cả các hành trình, du khách được yêu cầu hoàn thành bảng câu hỏi về sức khỏe liên quan đến COVID-19 trước khi lên tàu. Chúng tôi rất khuyến khích tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 và xét nghiệm COVID-19 trước khi nhập cảnh. Việc sử dụng khẩu trang là không bắt buộc trong các chuyến du ngoạn, tuy nhiên do tình hình rất phức tạp, chính quyền địa phương có thể áp dụng các yêu cầu bổ sung trong những ngày bạn tham gia tour. Vui lòng kiểm tra trang web của chúng tôi để biết thông tin cập nhật.

Khách đi tour du thuyền quốc tế có thể lên một trong những cảng trung gian với điều kiện đã được thỏa thuận trước

3.Khách có thể lên tàu tại một cảng trên đường đi không?

Những khách không thể lên tàu vào ngày đầu tiên có thể lên một trong những cảng trung gian với điều kiện là điều này đã được thỏa thuận trước.

4.Có khu vực làm thủ tục nhận phòng và tiếp khách riêng biệt dành cho khách ở hạng phòng Suite không?

Sẽ có quy trình nhận phòng riêng biệt tại nhà ga dành cho khách đặt phòng suite và khách đã thực hiện nhận phòng trực tuyến. Rất tiếc là không có phòng chờ riêng biệt tại nhà ga Piraeus và Lavrio.

5.Có khuyến nghị hoặc hạn chế nào về hành lý không?

Hành lý sẽ được thu và nhận tại bến cảng. Thủ tục này do nhân viên khuân vác địa phương thực hiện, đến khi tàu vào cầu cảng nhân viên của tàu sẽ tiếp nhận. Hãy đảm bảo rằng hành lý được dán nhãn rõ ràng và có thẻ hành lý do công ty cung cấp.

6.Nếu khách cảm thấy không khỏe trong những ngày trước chuyến đi?

Nếu cảm thấy không khỏe trước ngày khởi hành, khách không nên đi du lịch và liên hệ với chúng tôi hoặc đại lý du lịch để có phương án cụ thể cho hành trình của bạn.

7.Tôi có thể tự mình xuống tàu được không?

Du khách có thể tham quan các địa điểm khi rảnh rỗi nhưng chú ý đến lịch trình của tàu.

8.Các nhân viêu trên tàu có được tiêm phòng không?

Tất cả các nhân viên trên tàu sẽ được tiêm phòng đầy đủ và ngoài ra sẽ được kiểm tra thường xuyên.

9.Khi xuống tàu tại các cảng trung chuyển và cụ thể là ở Santorini sẽ dùng Tender hay cáp treo?

Tại các cảng có sử dụng tender, nơi tender địa phương được sử dụng cho việc lên và xuống tàu.

10.Tôi có cần phải mua bảo hiểm du lịch để đi du thuyền không?

Bảo hiểm y tế, bảo hiểm hủy chuyến và bảo hiểm du lịch liên quan đến dịch bệnh COVID-19 được đặc biệt khuyến khích cho cả hành trình và toàn bộ chuyến đi của bạn, kể từ khi bạn rời khỏi nhà cho đến khi bạn trở về, bạn có thể mua từ Celestyal Cruises hoặc nhà cung cấp bảo hiểm khác.

Du khách hãy liên hệ với nhà cung cấp bảo hiểm của mình để biết các chính sách

11.Nếu tôi có bảo hiểm từ nhà cung cấp khác, làm cách nào tôi có thể kiểm tra xem bảo hiểm đó có chi trả cho các rủi ro liên quan đến COVID-19 không?

Du khách nên liên hệ với nhà cung cấp bảo hiểm của mình cũng như đảm bảo rằng họ hoàn toàn hiểu rõ về chính sách bảo hiểm trước khi bắt đầu chuyến đi. Nếu bạn đã mua hợp đồng từ Celestyal Cruises, vui lòng tham khảo ý kiến đại lý du lịch của bạn hoặc Celestyal Cruises để làm rõ phạm vi bảo hiểm. Chúng tôi có sẵn một số lựa chọn chính sách cung cấp nhiều mức độ bảo hiểm khác nhau.

12.Tôi có cần mang theo bản sao hợp đồng bảo hiểm của mình khi đi du thuyền không?

Có, bạn nên mang theo bảo hiểm du lịch của mình ở dạng bản cứng hoặc bản mềm trong trường hợp cần yêu cầu bồi thường.

13.Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không mang theo giấy tờ bảo hiểm. Liệu tôi có thể đi tour này được không?

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên mang theo những giấy tờ đó bên mình trong trường hợp bạn được yêu cầu xuất trình những tài liệu này hoặc phải đưa ra yêu cầu bồi thường. Nhưng bảo hiểm du lịch được khuyến khích và không bắt buộc nên bạn sẽ không cần phải xuất trình để bắt đầu hành trình của mình.

14.Chất lượng không khí trên tàu có tốt không?

  • Các tàu Celesty được trang bị công nghệ nâng cấp để loại bỏ ô nhiễm chéo theo Nghị định thư về Cổng lành mạnh/Vệ sinh tàu của EU (Tương đương với CDC).
  • Hệ thống thông gió sử dụng 100% không khí trong lành bên ngoài, không tuần hoàn không khí
  • Hệ thống lọc HEPA dùng để thông gió ở những khu vực trọng điểm như trung tâm y tế và phòng cách ly chuyên dụng.
  • Khử trùng ATMOS trong hệ thống thông gió của tất cả các khu vực công cộng.

15.Các biện pháp y tế của Celestyal Cruises có gì?

Một đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo cùng với đội ngũ bác sĩ và y tá có trình độ chuyên môn luôn có mặt trên tàu, những người có kinh nghiệm chăm sóc nhiều loại bệnh lý.

Trung tâm y tế trên tàu với khả năng kiểm soát nhiễm trùng tốt nhất. Đào tạo các nhân viên y tế trên tàu về các phương pháp chăm sóc lâm sàng mới nhất để kiểm soát COVID-19. Khả năng xét nghiệm PCR COVID-19 và kháng nguyên nhanh được cung cấp trên tàu cho phép ra phản ứng nhanh và hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên y tế, các bác sĩ và y tá có trình độ chuyên môn luôn có mặt trên tàu

16.Có phục vụ buffet không?

Tất cả các bữa tiệc buffet có thể được phục vụ trên tàu.

17.Dịch vụ phòng sẽ được cung cấp chứ?

Dịch vụ phòng vẫn sẽ được cung cấp để thuận tiện cho bạn.

18.Spa và hồ bơi có được sử dụng  không?

Spa và hồ bơi sẽ được sử dụng để phục vụ khách hàng. Vui lòng kiểm tra giờ mở cửa trong chương trình hoạt động hàng ngày của bạn. Trong trường hợp điều kiện thời tiết bất lợi, hồ bơi có thể đóng cửa vì lý do an toàn.

19.Khu vực dành cho trẻ em có được vận hành?

Khu vui chơi trẻ em sẽ hoạt động bình thường dưới sự giám sát của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Vui lòng kiểm tra giờ mở cửa trong chương trình hoạt động hàng ngày.

20.Việc sử dụng khẩu trang có bắt buộc trên tàu trong suốt hành trình không?

Việc sử dụng khẩu trang là không bắt buộc nhưng nên đeo khẩu trang ở tất cả các khu vực trong nhà cũng như ở tất cả các không gian đông đúc trong nhà và ngoài trời.

Spa và hồ bơi sẽ được sử dụng để phục vụ khách hàng

21.Tôi phải làm gì nếu tôi cảm thấy không khỏe trong suốt hành trình với các triệu chứng giống như COVID?

Nếu khách cảm thấy không khỏe, bạn nên gọi từ phòng riêng của mình đến bộ phận lễ tân và bộ phận y tế có thể cử nhân viên y tế đến thăm phòng riêng. Nếu được yêu cầu, các xét nghiệm COVID-19 có thể được tiến hành trên tàu, cho phép đưa ra kết quả nhanh chóng, chính xác tại chỗ, cùng với vô số các xét nghiệm/biện pháp đánh giá khác.

22.Kế hoạch ứng phó khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 trên tàu là gì?

Theo quy định pháp luật hiện hành, những người dương tính với Covid-19 sẽ được cách ly và phải khai báo sức khỏe cho cơ quan y tế. Việc truy tìm và cách ly những người tiếp xúc gần có nguy cơ cao sẽ được thực hiện. Mọi hành động tiếp theo sẽ có sự hợp tác và tuân theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương.

23.Nếu khách được chuyển đến nơi cách ly thì sẽ có những dịch vụ chăm sóc và tiện nghi gì?

Việc theo dõi và chăm sóc y tế cần thiết cho những cá nhân bị cách ly vì các trường hợp dương tính với COVID-19 sẽ được đội ngũ nhân viên tận tâm, được đào tạo và trang bị phù hợp.

24.Trung tâm y tế được trang bị như thế nào để xử lý các trường hợp có thể mắc Covid-19?

Các trung tâm y tế của chúng tôi đã được tăng cường với đội ngũ nhân viên y tế bổ sung và thiết bị chăm sóc khẩn cấp (chẳng hạn như máy thở hoặc giường có khả năng chăm sóc quan trọng).

25.Chi phí chăm sóc y tế trên tàu và xét nghiệm đối với mối lo ngại liên quan đến COVID-19 là bao nhiêu?

Việc đánh giá và xét nghiệm COVID-19 trên tàu được thực hiện theo khuyến nghị của đội ngũ y tế trên tàu là miễn phí, cũng như dịch vụ điều trị y tế liên quan đến COVID-19 được cung cấp khi ở trên tàu.

26.Trưởng nhóm hoặc các thành viên khác trong nhóm có thể yêu cầu lên tàu sớm không?

Hiện tại, việc lên tàu sớm không áp dụng.

27.Các nhóm có thể mang vật liệu và thiết bị lên tàu để sử dụng trong chuyến đi không?

Các đoàn có thể mang nguyên liệu lên tàu sau khi có sự thống nhất của công ty theo mô tả rõ ràng về đồ vật mang lên.

28.Có thể bố trí chỗ ở tại bến cảng để hỗ trợ quá trình làm thủ tục cho cả nhóm không?

Quá trình check in cho toàn bộ nhóm là không khả thi. Mỗi khách phải tiến hành riêng lẻ đến quầy làm thủ tục cùng với tất cả những người trong cùng một cabin. Việc đến cảng xen kẽ đối với các nhóm phải được thống nhất trước với bộ phận dịch vụ Hành khách của chúng tôi.

Chỗ ngồi riêng dành cho nhóm sẽ được sắp xếp nếu có xác nhận trước đó

29.Bàn tiếp tân/đăng ký có được phép sử dụng không?

Không được phép sử dụng quầy tiếp tân/đăng ký trên tàu. Trong trường hợp có yêu cầu như vậy trên tàu, trưởng nhóm sẽ cần nói chuyện với giám đốc hành trình của chúng tôi, người sẽ cố gắng hỗ trợ tùy theo yêu cầu.

30.Hành khách có được phép mang quà hoặc hàng hóa bên ngoài lên tàu không?

Có. Quà tặng/hàng hóa bên ngoài mang lên tàu phải được đóng gói kín. Nếu không phải là thực phẩm sẽ được chấp nhận. Vui lòng tham khảo ý kiến của bộ phận dịch vụ Hành khách trước khi mang bất kỳ đồ vật nào lên tàu.

31.Có thể sắp xếp chỗ ngồi ăn uống cho khách theo nhóm không?

Yêu cầu liên quan phải được gửi đến chúng tôi trước chuyến đi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu trong một khu vực của nhà hàng và sẽ được xác nhận khi lên tàu.

32.Các trung tâm hội nghị trên tàu vẫn có thể sử dụng để tổ chức các cuộc họp và sự kiện nhóm chứ?

Có, tất cả các yêu cầu như vậy phải được gửi trước tới chúng tôi. Các cuộc họp nhóm sẽ được xác nhận tùy vào tình trạng sẵn có và có thể áp dụng phụ phí.

Bài viết liên quan